Những doanh nghiệp cùng chung tay kêu gọi ủng hộ đồng bào miền trung

Miền Trung nước ta vốn là vùng đất luôn chiu hậu quả nặng nề nhất khi thiên tai xảy ra từ trước đến nay. Điều đó đã khiến cho đời sống của người dân nơi đây chịu nhiều cực khổ, lâm vào cảnh màn trời chiếu đất. Hiện nay, có rất nhiều cá nhân hoặc tổ chức tự nguyện đứng lên để giúp đỡ đồng bào lũ lụt Miền Trung và trong đó có Hội Doanh Nghiệp cũng được thiết lập do ATECH đại diện.

Miền Trung và những mảnh đời bất hạnh

Miền Trung, là một trong ba vùng của Việt Nam, cùng với Bắc Bộ và Nam Bộ. Trung Bộ có nhiều đồi núi lan sát ra biển, chia cắt các đồng bằng nhỏ hẹp. Khí hậu phần lớn đất đai thường khắc nghiệt hơn hai vùng còn lại


Chiến dịch "Ôm lấy Miền Trung" do HDN tỏ chức

Trong những ngày vừa qua, thiên tai đã tàn phá khốc liệt các tỉnh thuộc khu vực miền Trung. Các bạn có thấy không? Hình ảnh những cụ già khắc khổ một mình chăm 3 đứa cháu khi cơn lũ ập đến, hình ảnh những đửa trẻ nằm trên tấm bè đan vội từ những thân cây chuối không thể tàn tạ hơn. Không đồ ăn thức uống, không quần áo chăn màn. Những đồng bào miền Trung đang oằn mình chống trọi với cơn bão lũ tàn phá ngoài kia.

Chúng ta cũng sẽ chẳng thể quên giọt nước mắt của những người làm cha, làm mẹ khốn khổ đầy bất lực trước thiên nhiên hay những đứa nhỏ còn chưa hiểu chuyện khóc la vì đói. Cả nước cùng cầu nguyện mọi chuyện thứ sẽ nhanh chóng qua, cầu cho đồng bào nơi đây họ thật mạnh mẽ để đứng lên tiếp tục chiến đấu và cũng hi vọng đồng bào cả nước chung tay tiếp sức để gửi đầy tình yêu đến miền trung thương mến.

Tại đây có biết bao nhiêu hộ gia đình, vốn chủ yếu làm nghề nông. Cơn bão lũ đi qua, chẳng mấy chốc mà gia sản cơ ngơi cũng như công sức lao động của bao người từ bấy lâu nay bỗng chốc tan thành mây khói, đã vậy, không ít người cũng phải ra đi theo dòng lũ dữ dội... Nhìn cảnh từ cụ già đến trẻ nhỏ cũng phải co ro bám nhau ngồi trên nóc nhà mà thấy đau lòng. Cơm no áo ấm tưởng chừng là chuyện dĩ nhiên phải có trong nhu cầu sống của con người, nay lại trở nên là thứ xa xỉ phẩm với những người dân mưa Miền Trung. Những lúc này đây chính là lúc mà cả đất nước mỗi người cùng đồng lòng giúp bà con vùng lũ lụt miền Trung vượt qua cơn khốn khó.

Những thức ăn và nước uống được sắp xếp ngay ngắn để gửi đến bà con

Hội Doanh Nghiệp và Chiến dịnh mang nghĩa cử cao đẹp

Với mong muốn sẻ chia sự mất mát, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, ATECH đã đứng lên thành lập Hội Doanh Nghiệp và kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm để một lần nữa hô vang khẩu hiệu "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc ta.

Hội Doanh Nghiệp đã chủ động liên hệ phối hợp cùng Ủy ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam để tổ chức chương trình thiện nguyện với tên gọi “Ôm lấy Miền Trung”.

Cả đoàn phấn khởi vì gom được nhiều đồ để tiếp tế cho bà con

Cách thức tham gia sự kiện ủng hộ lũ lụt miền Trung

Nếu bạn muốn chung tay đóng góp sức mình trong công tác thiện nguyện giúp đỡ người dân các tỉnh đang gặp lũ lụt miền Trung mà vẫn chưa có thời gian, thì bạn hoàn toàn có thể tham gia thông qua chiến dịch “Ôm Lấy Miền Trung” của Hội Doanh Nghiệp. Liên hệ theo thông tin dưới đây

  • Hotline 24/24: 0946 586 000/ 0868 35 6066
  • Add : Số 8 Liền Kề 23 – KĐT Văn Khê – P.La Khê – Q.Hà Đông – TP.Hà Nội (giờ hành chính)

(Lưu ý: Hiện nay, do quy mô Hội Doanh Nghiệp còn tương đối nhỏ nên chỉ nhận các vật phẩm như: Mì tôm, lương khô, gạo, nước uống,... và không nhận tiền.)

Đây không chỉ là một việc làm ý nghĩa đem đến niềm vui cho những người khó khăn, mà nó còn giúp bạn cảm thấy yêu đời và hạnh phúc hơn khi tự mình làm nên được nhiều điều tốt giúp ích cho đời.

Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Các Khách hàng và Quý công ty

§  Công ty TNHH Thiết Bị và Xây Lắp Atech

§  Công ty CP Tự Động Hóa 2H Việt Nam

§  Mr.Hùng trú tại Long Biên

§  Mrs.Thủy trú tại Cầu Giấy

§  Mr. Lâm trú tại Hà Đông

§  ...

Cùng toàn thể người dân xung quanh khu vực Số 8 Liền Kề 23 – KĐT Văn Khê – P.La Khê – Q.Hà Đông – TP.Hà Nội đã tụ họp chuẩn bị đồ cho kịp chuyến đi vào với bà con Miền Trung.

Xin chân thành cảm ơn các bạn!


Một số hình ảnh đẹp


Nước sạch hỗ trợ cho sinh hoạt của bà con










Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[BẢNG GIÁ] Giá mua điện mặt trời mái nhà, giá cập nhật 2021

Phương pháp giúp lợi nhuận cao khi làm thầu thi công

Điện mặt trời áp mái phát triển mạnh tại Điện Biên - Chủ đầu tư tăng tốc tìm kiếm nhà cung cấp phụ kiện điện Solar